สายคอนโทรล PVC-Control Cable Unshielded and Shielded


       สายไฟ OPVC ชนิดอ่อนใช้งานเพาเวอร์, คอนโทรล ตลอดจนการต่อเชื่อมงานเครื่องกลสำหรับเครื่องจักร, ระบบควบคุม, สายงานผลิต, ระบบงานขนส่งชิ้นงาน, สายงานประกอบชิ้นงาน, โต๊ะควบคุมไฟฟ้า รวมถึงการสร้างโรงงานอุตสาหกรรม, เครื่องจักรในออฟฟิตโรงงาน, ในส่วนระบบความร้อน, ระบบแอร์ปรับอากาศ รวมถึงระบบหมุนเวียนอากาศ
       เป็นสายไฟทนต่อแรงกระทำชนิดปานกลางสำหรับติดตั้งถาวร หรือเป็นสายไฟยืดหยุ่น (ต้องปราศจากแรงกระทำด้างข้าง หรือปราศจากแรงกระทำให้สายเคลื่อนไหว)
       ใช้ติดตั้งในที่แห้ง, ชื้น, เปียก, ไม่ใช้นอกอาคาร หรือการฝังดิน
       เป็นสายไฟที่มีสายดินในชั้นแถบนอกของสายไฟ (ในกรณีมากกว่า 2 แกน) แกนอื่นๆ จะเป็นสีดำมีหมายเลขกำกับตลอดความยาวสาย, โดยมีสายเส้นใต้ตัวเลขเพื่อความถูกต้องของการอ่านสาย ป้องกันการสับสนของตัวเลขเดียว เพื่อความสะดวกการอ่านตัวเลข 

คุณสมบัติ
- สะดวกในการจำแนกแกนสายไฟด้วยตัวเลขที่เรียงตามลำดับ
- มีความคงทนทางกลที่ดีเยี่ยมตลอดจนความโค้งงอสูงด้วยพีวีซี ชนิดพิเศษ

ความคงทน
- เปลือกพีวีซี จะทนต่อน้ำมันต่างๆ เกือบทุกชนิด 
- การคงทนต่อสารเคมีของ PVC ให้อ้างอิงตารางแนะนำเทคนิค


       สายไฟชีลด์ใช้งานเพาเวอร์, คอนโทรล ตลอดจนการต่อเชื่อมงานเครื่องกลสำหรับเครื่องจักร, ระบบควบคุม, สายงานผลิต, ระบบงานขนส่งชิ้นงาน, สายงานประกอบชิ้นงาน, โต๊ะควบคุมไฟฟ้า รวมถึงการสร้างโรงงานอุตสาหกรรม, เครื่องจักรในออฟฟิตโรงงาน, ในส่วนระบบความร้อน, ระบบแอร์ปรับอากาศ รวมถึงระบบหมุนเวียนอากาศ ใช้ติดตั้งในที่แห้ง, ชื้น, เปียก, ไม่ใช้นอกอาคารหรือการฝังดิน
       เป็นสายทนแรงกลโหลดปานกลางเพื่อติดตั้งถาวร และต้องการความยืดหยุ่นของสายไฟ โดยต้องปราศจากแรงกระทำด้านข้าง หรือการกระทำให้สายเคลื่อนไหว ใช้ติดตั้งที่แห้ง, ชื้นไม่ใช่นอกอาคาร  หรือใต้ดิน มีชีลด์ชนิดทองแดงเคลือบดีบุกถักป้องกันการรบกวนจากความถี่สูง
       สายไฟถูกออกแบบใช้ในบริเวณการติดตั้งเพาเวอร์ และวิทยุ สายไฟชนิด 2 แกนจะไม่มีสายดิน ซึ่งจะเป็นแถบสีเขียว/เหลือง (รุ่น OZ),  รุ่น JZ มากกว่า 3 แกนจะมีแกนเปลือกสีดำ ตัวเลขเรียงกำกับ ซึ่งทำให้การจำแนกสายไฟถูกต้อง สะดวก
       เป็นสายไฟที่มีสายดินในชั้นนอกของสายไฟ (ในกรณีมากกว่า 2 แกน) แกนอื่นๆ จะเป็นสีดำมีหมายเลขกำกับตลอดความยาวสายล โดยมีลายเส้นใต้ตัวเลขเพื่อความถูกต้องการอ่านสาย ป้องกันการสับสนของตัวเลขตัวเดียว

คุณสมบัติ
- การแยกแยะแกนได้ง่ายขึ้นจากเลขที่พิมพ์เป็นระยะๆ และเรียงลำดับตัวเลข
- เปลือกชั้นในจะเสริมความแข็งแรงของสายไฟ

ความคงทน
- เปลือกพีวีซี จะทนต่อน้ำมันต่างๆ (แต่ขึ้นกับชนิดของน้ำมัน)
- การคงทนต่อสารเคมีของพีวีซีให้อ้างอิงตามตารางแนะนำเทคนิค
*** เป็นสายที่เหมาะกับบริเวณที่มีสนามแม่เหล็ก

ขอใบเสนอราคา

Keyword

สายไฟฟ้า, สายไฟ, ราคาสายไฟ, Multicore cable_Classic 110_CY_SY_Black-สายไฟหลายแกน_สายมอเตอร์_สายอินเวอร์เตอร์ ราคาสายไฟ thw, สายไฟ thw, ขนาดสายไฟ,VCT-NYY-VSF-THW-THAI YAZAKI สายเซอร์โวมอเตอร์, สายServo Motor, Sevo cable, ปทุมธานี นนทบุรี กรุงเทพ สายอินเวอร์เตอร์, สายInverter, Inverter Cable, flexible cable,_inverter cableสายrg6,ชนิดของสายไฟ,สายกล้องวงจรปิด,coaxial cable,rg6, สายทนความร้อน,ราคาโรงงาน,flat cable,electric cable,สายกราวด์ไฟฟ้า สายคอนโทรล สายcontrol control-cable

Visitors: 209,198