LINEAR GUIDE (ลิเนียร์ไกด์)

Linear Guide (ลิเนียร์ไกด์) เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดการเคลื่อนที่เชิงเส้น โดยการบังคับให้เม็ดลูกปืนวิ่งวนอยู่ระหว่างรางและตัวบล็อก สัมประสิทธิ์ความเสียดทานของลิเนียร์ไกด์จะอยู่ที่ 1/50 เมื่อเทียบกับรางสไลด์แบบทั่วไป และสามารถรับน้ำหนักได้ในทุกทิศทาง ด้วยคุณสมบัตินี้ ลิเนียร์ไกด์สามารถใช้งานที่ต้องการความแม่นยำสูง HIWIN มีลิเนียร์ไกด์หลายซีรี่ส์ แต่ละซีรี่ส์จะมีความแตกต่างทั้งขนาด การรับน้ำหนัก ความแม่นยำ และอื่นๆ

บริษัท แอคทีโว เทคโนโลยี(2556) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ Linear Guide (ลิเนียร์ไกด์) ภายใต้แบรนด์ Hiwin (ไฮวิน) ผู้นำด้านระบบ linear motion ระดับโลก เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านอุปกรณ์ลิเนียร์โมชั่นแบบต่างๆ ซึ่งทางบริษัท เป็นตัวแทนจำหน่าย ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ของแท้ ค่ะ



  • HG Series เป็นลิเนียร์ไกด์ที่ออกแบบมาให้รับน้ำหนักได้สูงและมีความแข็งแกร่งสูงกว่าลิเนียร์ไกด์ประเภทอื่นๆ HG ซีรีส์ จึงเป็นลิเนียร์ไกด์ที่มีอายุการใช้งานนาน สามารถใช้งานที่ความเร็วสูง ความแม่นยำสูง และเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น

  • เป็นลิเนียร์ไกด์ที่ออกแบบมาให้มีความสูงรวมที่ต่ำกว่าปรกติ สามารถรับน้ำหนักได้มาก ความแข็งแกร่งสูง ด้วยความสูงรวมที่ต่ำกว่าและความยาวที่สั้นกว่าทำให้ EG ซีรีส์ เหมาะกับงานที่ต้องการความเร็วสูง เครื่องจักรอัตโนมัติและการใช้งานที่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 209,350